logo
Hotline:

0979918608 - 0907725701 - 0963217357

Zalofacebook.comshoppeShopee2
Xưởng thời trang qc chuyên cung cấp sỉ thời trang và phụ kiện nữ
Top 15+ Mẫu áo sơ mi nữ công sở quảng châu đẹp nhất năm 2021

TOP 15+ MẪU ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ HÀNG QUẢNG CHÂU ĐẸP NHẤT NĂM


Áo sơ mi chắc hẳn rất quen thuộc cho hầu hết mọi người. Đặc biệt, không thể phủ nhận sự quan trọng của nó đối với các chị em văn phòng. Ngoài những bộ đầm xòe hay chiếc váy ôm quen thuộc thì áo sơ mi phối hợp cùng chiếc chân váy hay quần tây cũng đã làm nàng thật bắt mắt khi diện đi làm hàng ngày. Vừa mang lại sự thỏa mái còn mang lại sự lịch sự kín đáo vừa phải thì không lý do gì lại không chọn ngay cho mình vài chiếc áo sơ mi nữ công sở hàng quảng châu sau để thêm phong phú cho tủ quần áo của mình nào.


Cùng xưởng thời trang quảng châu điểm qua 15+ mẫu áo sơ mi nữ công sở hàng quảng châu hot nhất trong năm nay nhé.

 

1.  Áo sơ mi công sở nữ đẹp


Khi làm việc trong môi trường công sở thì những độ tuổi khác nhau cũng gu thời trang khác nhau sẽ tạo nên mỗi bông hoa văn phòng khác nhau. Dù có khác nhau như thể nào đi chăng nữa thì bản thân của mỗi chúng ta đều mong muốn sự tươm tất và xinh đẹp nhất có thể. 


Hãy thử tưởng tượng bản thân ngày hôm nay đi làm mặc ngay chiếc áo sơ mi công sở nữ bao đẹp cùng chiếc chân quần tây thì còn gì bằng.
Không những mang đến cho nàng sự tự tin trông thấy, còn mang lại tâm trạng đầy năng lượng để chiến đấu cho ngày dài.

 

Áo sơ mi công sở nữ đẹp

Áo sơ mi công sở nữ đẹp hàng quảng châu

 

2.  Áo sơ mi công sở nữ kiểu


Thật là đơn điệu khi chỉ mặc đi mặc lại những chiếc áo sơ mi cũ, thì nay cùng xưởng thời trang quảng châu thêm sự thú vị và màu sắc cho tủ đồ của mình bằng những chiếc áo sơ mi công sở nữ kiểu sau nhé.
Với gam màu đen cùng họa tiết hoa nổi sẽ tạo nên điểm khác biệt cho nàng khi diện ấy ạ.

 

Tiếp đến, lấy màu trắng làm nền kết hợp cùng dòng chữ in rõ nét tạo nên sự phong cách cho người mặc.

 

Áo sơ mi công sở nữ kiểu

Áo sơ mi công sở nữ kiểu hàng quảng châu

 

Áo sơ mi nữ công sở kiểu

Áo sơ mi chữ công sở nữ kiểu hàng quảng châu

 

3.  Áo sơ mi công sở nữ tay ngắn


Áo sơ mi công sở nữ tay ngắn lại được nhiều chị em lựa chọn bởi tính tiện ích và sự thỏa mái khi mặc. Kèm chiếc chân váy bút chì và đôi sandal thì còn gì đẹp bằng khi đi làm công sở cơ chứ.
Điểm thêm hoa văn thêu tinh tế ở phần cổ và cánh tay trên nền lụa mát mẻ thì nắng mùa hè có là gì khi đi làm văn phòng chị em nhỉ !

 

Áo sơ mi nữ tay ngắn

Áo sơ mi công sở nữ tay ngắn màu đen hàng quảng châu

 

Ngoài màu đen thì màu trắng cũng là loại áo sơ mi công sở nữ tay ngắn cũng thu hút nhiều sự chú ý và lựa chọn của khách hàng đấy nhé.

 

Áo sơ mi nữ công sở tay ngắn

Áo sơ mi công sở nữ tay ngắn màu trắng

 

4.  Áo sơ mi nữ dài tay công sở

 

Chất liệu phi lụa sẽ làm nàng mát và dễ chịu ngay khi mặc áo sơ mi công sở dài tay lên người.

Với gam màu trắng chủ đạo kết hợp tinh tế bởi họa tiết chấm bi đen và trắng một cách hài hòa thì áo sơ mi nữ dài tay công sở sẽ thu hút nàng từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Áo sơ mi nữ dài tay công sở

Áo sơ mi nữ dài tay công sở hàng quảng châu

 

5.  Áo sơ mi công sở nữ cao cấp


Áo sơ mi quảng châu rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu, nhưng mẫu áo sơ mi được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao cấp nhất vẫn là áo sơ mi lụa quảng châu.
Với họa tiết và hoa văn phong phú tạo nên sự sang trọng khó cưỡng cho chị em công sở.Trong vô số mẫu áo sơ mi nữ công sở hàng quảng châu thì áo sơ mi công sở nữ cao cấp sau lại đang hot rần rần trong thời gian qua.

 

Áo sơ mi nữ công sở cao cấp

Áo sơ mi công sở nữ cao cấp hàng quảng châu

 

6.  Áo sơ mi nữ công sở cánh dơi


Gam màu đen làm nổi thêm làn da trắng của nàng, điểm thêm họa tiết thêu hoa văn dài trước cổ áo tạo nên điểm nổi bật cho chiếc áo sơ mi nữ công sở cánh dơi.
Hàng được nhập khẩu trược tiếp từ quảng châu có 4 size: M L XL XXL phù hợp cho mọi lứa tuổi và cân nặng. Đặc biệt áo sơ mi nữ công sở cánh dơi được làm từ chât liệu voan lụa cao cấp thì bao mềm và mát nhé chị em.

 

Áo sơ mi nữ công sở cánh dơi

Áo sơ mi nữ công sở cánh dơi hàng quảng châu

 

7.  Áo sơ mi công sở nữ màu đỏ


Lấy tone màu đỏ làm chủ đạo kết hợp tinh tế phần voan ở tay áo điểm thêm vài họa tiết chuồng chuồng đã thức sự đủ thu hút ánh nhìn của chị em chưa ạ.

 

Áo sơ mi nữ công sở màu đỏ

Áo sơ mi công sở nữ màu đỏ hàng quảng châu


Nếu chưa thì áo sơ mi công sở nữ màu đỏ còn đánh bật chị em khách hàng khó tính bởi form, dáng cùng chất liệu lụa nhập cao cấp mềm mát thì không lý do gì mà không diện ngay em nó đi làm cho nóng thôi nào.

 

Áo sơ mi công sở nữ màu đỏ

Áo sơ mi lụa công sở nữ màu đỏ hàng quảng châu

 

8.  Áo sơ mi nữ công sở đơn giản


Áo sơ mi nữ công sở đơn giản chứ không đơn điệu đâu chị em văn phòng nhé.
Bắt kịp được xu hướng thời trang cùng gu thẩm mỹ của những cô nàng ưa chuộng sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng khi diện áo sơ mi nữ đi làm thì xưởng thời trang quảng châu xin giới thiệu đến bạn mẫu áo sơ mi nữ công sở đơn giản sau nhé:

 

Áo sơ mi nữ công sở đơn giản

Áo sơ mi nữ công sở đơn giản hàng quảng châu

 

9.  Áo sơ mi trắng nữ công sở


Màu gì tủ đồ của bạn có thể thiếu màu gì khi nhắc đến áo sơ mi những mình tin màu trắng sẽ không thiếu . Ít nhất khi nói đến áo sơ mi trắng nữ công sở thì hầu hết hị em chúng ta đều có một chiếc.

 

Áo sơ mi nữ công sở màu trắng

Áo sơ mi trắng nữ công sở hàng quảng châu


Vào những ngày mưa nhàm chán thì đừng nên để tâm trạng mình ảnh hưởng nhé các tính yêu. Cách nhanh nhất để đánh bật những suy nghĩ ngay lúc này là diện ngay một chiếc áo sơ mi trắng nữ công sở cùng 1 chiếc quần tây đơn giản kết hợp cùng một chiếc túi nhẹ nhàng thì các nàng sẽ vui ngay thôi.

 

Áo sơ mi trắng nữ công sở

Áo sơ mi nữ công sở màu trắng hàng quảng châu

 

Áo sơ mi trắng nữ cao cấp

Hình thật áo sơ mi nữ công sở màu trắng hàng quảng châu

 

10.  Áo sơ mi nữ công sở hoa văn


Hoa văn lạ mắt lại được chị em lựa chọn khi hầu hết các thiết kế áo sơ mi nữ công sở hàng quảng châu đều mang đậm sự đa dạng về hoa văn và phong phú về họa tiết
Điểm nhấn một lần nữa được nhắc đến là hoa văn thổ cẩm được thêu một cách tinh tế ở dọc phần cổ áo và tay áo. Mang đến vẻ đẹp vừa cổ kính lại không kém phần hiện đại thời trang.

 

Áo sơ mi nữ công sở hoa văn

Áo sơ mi nữ công sở hoa văn hàng quảng châu

 

Áo sơ mi nữ công sở màu đen hoa văn

Áo sơ mi nữ công sở màu đen hoa văn hàng quảng châu

 

11.  Áo sơ mi nữ công sở kẻ sọc


Nhiều bạn nữ cứ nghĩ chỉ đi chơi thì sự năng động và phù hợp của họa tiết kẻ sọc mới làm nàng tự tin và phá cách. Tuy nhiên khi đến với xưởng sỉ áo sơ mi nữ sẽ làm nàng ngay lập tức thay đổi suy nghĩ ấy ngay. 


Bởi áo sơ mi nữ công sỏ kẻ sọc sau đây sẽ ghi điểm ngay tức khắc. Vừa thời thượng lại vừa năng động thì môi trường công sở cũng phải ngẩn ngơ thôi mà.

 

Áo sơ mi nữ công sở kẻ sọc

Áo sơ mi nữ công sở kẻ sọc hàng quảng châu

 

12.  Áo sơ mi lụa nữ công sở


Chiếc áo sơ mi lụa công sở tay dài lại một lần nữ được các cô nàng dịu dàng, ưa thích sự ngọt ngào và nhẹ nhàng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chất liệu lụa mềm mịn lại mát được kết hợp nhẹ nhàng cùng vài họ tiết hay hoa văn đơn giản đã kiến nàng mê mẫn khi nhìn và hài lòng khi mặc.

 

Áo sơ mi lụa nữ công sở

Áo sơ mi lụa nữ công sở hàng quảng châu

 

Áo sơ mi lụa hoa công sở

Áo sơ mi lụa hoa nữ công sở hàng quảng châu

 

13.  Áo sơ mi nữ công sở sành điệu


Là chiếc áo sơ mi dành cho các cô nàng cá tính và ưa chuộng sự phá cách. 
Khi đi làm công sở, lúc này chị em lại lo sợ gu thời trang công sở sẽ e ép hay hạn chế sự sành điệu của bản thân. An tâm ngay nhé với áo sơ mi nữ công sở sành điệu sẽ giúp nàng đánh bật ngay suy nghĩ ấy và thêm phần tự tin khi đến chốn văn phòng.

 

Áo sơ mi nữ công sở sành điệu

Áo sơ mi nữ công sở sành điệu hàng quảng châu

 

Áo sơ mi nữ công sở sành điệu giá rẻ

Áo sơ mi nữ công sở sành điệu màu đen hàng quảng châu

 

14.  Áo sơ mi nữ công sở màu xanh


Áo sơ mi nữ công sở màu xanh mà kho sỉ áo sơ mi muốn nhắc tới là mẫu áo sơ mi được làm từ chất liệu lụa phối ren ở phần cổ áo và tay áo một cách hài hòa mang đến vẻ đẹp và sự thanh lịch khi nàng diện đi làm.


Phối cùng một chiếc váy da đen nhẹ nhàng thì không cần phải đắn đo lo nghĩ hôm nay mặc gì nữa rồi. 
Thật nhanh, gọn, lẹ và càng bao xinh thì rinh về ngay nhé các chế.

 

Áo sơ mi nữ công sở màu xanh

Áo sơ mi nữ công sở màu xanh hàng quảng châu

Mỗi kiểu áo sơ mi công sở nữ màu xanh đều mang một điểm nhấn đặc biệt khác nhau. Nhưng chúng đều được chúng tôi lụa chọn một cách cẩn thận từ hàng trăm mẫu áo sơ mi nữ công sở hàng quảng châu để mang đến cho quý khách hàng những mẫu áo sơ mi nữ mới nhất, đẹp nhất và thời thượng nhất.

Áo sơ mi lụa nữ công sở màu xanh

Áo sơ mi nữ công sở màu xanh thêu hoa hàng quảng châu

 

15.  Áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên


Khi nhắc đến độ tuổi trung niên thì ngoài những chiếc đầm suông che đi khuyết điểm ở phần bụng thì những chiếc áo sơ mi lụa gam màu hài hòa kết hợp cùng chiếc váy ôm hay chiếc quần tây cũng là sự lựa chọn của chị em tuổi trung niên khi đi làm.
Áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên thường làm tự chất liệu lụa nhập cao cấp điểm xuyến thêm họa tiết hoa vừa nhẹ nhàng lại vừa sang trọng quý phái nơi công sở.

 

Áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên

Áo sơ mi nữ công sở cho tuổi trung niên hàng quảng châu

 

16.  Áo sơ mi nữ công sở tuổi 40


Ở tuổi u40 thì ít nhiều các chị cũng có những khuyết điểm của bản thân. Không nhất thiết khi nào cũng là đầm suông trung niên để che đi điều đó. Mà gu thời  trang của các chị cũng thêm phần đa dạng và phong phú khi diện áo sơ mi một cách khéo léo và tinh tế để đi làm.


Xưởng thời trang quảng châu sẽ giúp các chị trong việc chọn áo sơ mi nữ công sở tuổi 40 việc còn lại của chị là mặc nó thật dễ chịu cùng chiếc quần mà mình ưa thích nhất để thật xinh đẹp khi đi làm ạ.

 

Áo sơ mi nữ công sở tuổi 40

Áo sơ mi nữ công sở tuổi 40 hàng quảng châu

 

Trên đây là những mẫu áo sơ mi nữ công sở hàng quảng châu hot nhất năm nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp chị em phụ nữ thêm phần đa dạng trang phục khi đi làm. Để bản thân luôn luôn xinh đẹp và thỏa mái nhất trong môi trường công sở.


Chúc chị em phụ nữ chúng ta luôn rạng ngời và tỏa sáng dù là đi chơi, đi tiệc hay đi làm.

 

Ngoài bỏ sỉ áo sơ mi quảng châu, thì xưởng thời thời trang quảng châu còn là xưởng cung cấp sỉ đầm dạ hội tại 63 tỉnh thành như : Hà Nội, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hải Phòng, Long An, Hà Nam, Cần Thơ, Long An, Kiên Giang, Bắc Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tiền Giang, Cà Mau, Hải Dương, Bình Định, ...

 

Quý khách hàng có nhu cầu

 

Lấy sỉ áo sơ mi quảng châu ?

 

Lấy sỉ áo sơ mi nữ ?

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Xưởng thời trang quảng châu

 

Địa chỉ: 307/16/21 Nguyễn Văn Khối – Phường 8 – Quận Gò Vấp – HCM

 

Website: https://thoitrangqc.com

 

Email: Thoitrangqc76@gmail.com

 

Zalo sỉ đầm váy : 0979 918 608 – 0963 217 357

 

Zalo sỉ túi xách: 0935 132 505

 

Zalo sỉ hotgirl: 0969 580 013

 

Tin liên quan
2020 Copyright © Xưởng thời trang quảng châu. Web Design by Nina.vn
Đang online: 3   |   Trong tháng: 4357   |   Tổng truy cập: 272823

Top 15+ Mẫu áo sơ mi nữ công sở quảng châu đẹp nhất năm 2021

Hotline tư vấn miễn phí: 0979918608
zalo